KeralaClick.com

Thursday, September 15, 2011

നഷ്ടസ്വപ്നങ്ങളോട്....


പൊന്‍മുരളികയൂതിയെത്തിയോരെന്‍ മനോഹരസ്വപ്നമേ
എന്നില്‍ നിന്നും പിരിഞ്ഞകന്നു നീയെങ്ങു മാഞ്ഞുമറഞ്ഞു പോയ്..
അന്നു ശൂന്യമെന്‍ വേദിയേറി നിന്‍ പൊന്‍ചിലമ്പണിഞ്ഞാടി നീ
ഒരു മലരേ കൊതിച്ചതുള്ളു ഞാന്‍, വരവസന്തമായ് പുല്‍കി നീ
നിന്‍ വിരല്‍ത്തുമ്പില്‍ നിന്നടര്‍ന്നൊരാ വര്‍ണരേണുക്കള്‍ പോലുമേ,
എന്നിലന്നു ഹാ! തീര്‍ത്തതില്ലെത്ര മഞ്ജുമാരിവില്‍മാലകള്‍!..

നുരയുമുന്‍മദം തിമിരമേറ്റവേ പദമുലഞ്ഞു ഞാന്‍ വീണുപോയ്
നിന്‍ സുഗന്ധവും ദിവ്യഗാനവുമെന്നില്‍ നിന്നേയകന്നു പോയ്
നരകവഹ്നിയെരിഞ്ഞുയര്‍ന്നെന്റെ നടനവേദിയും മൂടവേ
എന്റെ പൂക്കള്‍ കരിഞ്ഞുപോയ്, മൂകമെന്‍ മുരളി തകര്‍ന്നു പോയ്
എന്റെ പൊയ്ക വരണ്ടുപോയ്, രാഗവര്‍ണമാരിവില്‍ മാഞ്ഞുപോയ്
അന്ധകാരം ചുഴന്നു നില്‍ക്കുമീ വന്‍കയത്തില്‍ ഞാന്‍ വീണുപോയ്...

ഒന്നുവന്നു നീ തൊട്ടുപോകിലോ മന്നിനപ്രാപ്യപുണ്യമേ,2
നന്ദനാരാമമൊന്നുയിര്‍ക്കുമീ വന്‍ മരുഭൂവിലക്ഷണം!
എന്നില്‍ നിന്നും മറഞ്ഞുമാഞ്ഞതാമെന്‍ വിഗതസൌഭാഗ്യമേ,
പിന്തിരിഞ്ഞൊന്നു നോക്കുമോ, എന്റെ സന്നശബ്ദം ശ്രവിക്കുമോ..
ഒന്നരികില്‍ നീ വന്നു ശൂന്യമാമെന്‍ കരങ്ങള്‍ ഗ്രഹിക്കുമോ
നിന്‍ മുരളികയൂതുമോ, വീണ്ടുമെന്റെ ജീവനെ പുല്‍കുമോ.....

-2002

1 comment: